Tổng số tiền Quỹ Giáo Dục Huế Hiếu Học nhận được cho đến ngày 21-10-2023 là: 15.539.679.303 VNĐ (Mười lăm tỷ năm trăm ba mươi chín triệu sáu trăm bảy mươi chín ngàn ba trăm lẻ ba đồng).

Đại diện Huế Hiếu Học thăm tàu USS Blue Ridge ở cảng Tiên Sa , Đà Nẳng.
Cập nhật: 10-11-2009, 04:34 pm (GMT+7)
(HHH) Nhận lời mời từ phía Hoa Kỳ, chiều tối ngày thứ hai 09-11-2009, ông Lê Hiếu Hữu, Chủ tịch Hội đồng Quản lý của Quỹ Giáo Dục Huế Hiếu Học đã đến tham dự buổi lễ chiêu đãi nhân dịp hai tàu hải quân Hoa Kỳ đến thăm Đà Nẳng, Việt Nam.
(Hình Lê Hiếu Hữu-Lê Bá Hùng)

Nhận lời mời từ phía Hoa Kỳ, chiều tối ngày thứ hai 09-11-2009, ông Lê Hiếu Hữu, Chủ tịch Hội đồng Quản lý của Quỹ Giáo Dục Huế Hiếu Học đã đến tham dự buổi lễ chiêu đãi nhân dịp hai tàu hải quân Hoa Kỳ đến thăm Đà Nẳng, Việt Nam.


Chủ trì buổi lễ có Ham trưởng tàu chỉ huy USS Blue Ridge, Tư lệnh hạm đội 7; Trung tá Lê Bá Hùng (người Mỹ gốc Việt, quê ở Huế), Hạm trưởng tàu Khu trục USS Lassen cùng các quan chức cao cấp quân sự và dân sự Việt Nam và Hoa Kỳ, trong phát biểu đều vui mừng quan hệ hợp tác Việt – Mỹ càng được nâng cao trên nhiều lãnh vực.


Tham dự còn có nhiều khách mời Việt-Mỹ ở Hải quân, cơ quan, các trường Đại học Đà Nẳng (Thầy Cô và sinh viên) và đặc biệt rất nhiều doanh nhân gốc Huế đang lập nghiệp ở Đà Nẳng.


Trung tá Lê Bá Hùng nhận được rất nhiều sự quan tâm thăm hỏi và chụp hình chung với các khách mời Việt Nam. Ông bày tỏ niềm hãnh diện được trở về quê nhà với tư cách là một công dân Mỹ gốc Việt , chỉ huy một chiến hạm hiện đại ghé thăm hữu nghị. Ông cũng đã sắp xếp ra Huế một ngày để thăm gia đình 2 người cô và 1 người cậu đang còn ở Huế sau hơn 34 năm xa quê.


Đại diện Quỹ cũng thông tin cho ông Hùng về các hoạt động trao học bổng, xây dựng trường lớp…trong đó có sự đóng góp đáng kể của cộng đồng Việt kiều gốc Huế ở Hoa Kỳ.


Các sĩ quan và thủy thủ đoàn rất nhiệt tình hướng dẫn khách tham quan cũng như trao đổi thẳng thắn và thân tình. Hầu hết đều rất ấn tượng tốt với phong cảnh , thức ăn và con người hiếu khách của Việt Nam.


Có khá nhiều thủy thủ là người gốc Việt quê Bến Tre, Đà Lạt, Vũng Tàu…vui vẻ khi được trở lại Việt Nam. Buổi chiêu đãi được ban nhạc hải quân tàu Blue Ridge phục vụ cùng các món ăn, thức uống đặc trưng của Mỹ.


Phó Đô đốc John Bird - Kỹ sư Lê Hiếu Hữu - Đại tá Pinburn
Đại tá Pinburn, Hạm trưởng tàu USS Blue Ridge (bìa phải)

Phó Đô đốc John Bird và kỹ sư Lê Hiếu Hữu
Phó Đô đốc John Bird và kỹ sư Lê Hiếu Hữu


Xin xem thêm hình, click vào link đây.

Hiếu Hữu

<<Quay lui    


   Các tin đã đưa:
- BAN NHẠC THE THREE DOGS QUYÊN TIỀN CHO QUỸ HUẾ HIẾU HỌC (02-11-2009)
- Ủng hộ 2 máy vi tính cho Trung tâm Dạy nghề miễn phí Long Thọ (01-11-2009)
- Tiến độ nhận hồ sơ học bổng ở Huế và Đà Nẳng (01-11-2009)
- Chuyến đi tặng hơn 15.000 tập vở của Quỹ Giáo dục Huế Hiếu Học cho các em học sinh vùng lũ (28-10-2009)


LIÊN KẾT
Logo Quỹ Giáo Dục Huế Hiếu Học
Hoà Bình Corporation
Tôn Đông Á
Học Bổng Thầy Đinh Hoà
Học Bổng Phạm Kiêm Âu
Học Bổng Hội Ái Hữu Quốc Học Đồng Khánh NamCali Hoa Kỳ
Công Ty CP Tập Đoàn Họ Nguyễn
Công Ty Thiết Kế và Xây Dựng Thiên An
Trung tâm Công nghệ thông tin TT-Huế
CTY TNHH VĨNH CAO
Khám Phá Huế
Net Cố Đô
Huế Xa
SCAVI
Dự báo thời tiết Việt Nam
Festival Huế 2020
Nhóm Thiện Nguyện Nước Ngọt Huế
CTY TNHH Sông Hưng
Trường Đại Học Y Khoa-VP Tư vấn Di truyền và Hỗ trợ Trẻ khuyết tật (OGCDC)
Ghi rõ nguồn www.huehieuhoc.com khi bạn sử dụng lại thông tin từ website này.